Khi nào cần thay pin mới cho robot hút bụi Panasonic?

Pin là nơi cung cấp năng lượng giúp robot Panasonic hoạt động, tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động việc pin của robot gặp sự cố là điều không thể tránh khỏi. Không những thế bạn cũng cần thay thế pin định kỳ khi hạn sử dụng pin đã hết. Nhưng có nhiều người vẫn chưa nhận biết được khi nào thì pin robot Panasonic đang lỗi hay đã đến lúc cần thay thế pin, vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những vấn đề liên quan đến pin của robot Panasonic, mời bạn đọc cùng tham khảo.

1. Khi nào cần thay pin mới cho robot hút bụi Panasonic?

Có nhiều nguyên nhân khiến pin của robot Panasonic bị lỗi, nhiều người từng thắc mắc với chúng tôi rằng, không biết cách nhận biết lỗi của pin, nhưng các bạn nên biết rằng, khi robot Panasonic bị lỗi sẽ xuất hiện các triệu chứng chỉ là các bạn chưa quan sát kỹ hoặc bỏ qua biểu hiện nào đó của robot Panasonic nên mới không nhận ra.

Đối với pin, khi gặp sự cố, robot sẽ có những báo hiệu khác nhau để chúng ta nhận ra rằng pin đang có vấn đề cần được khắc phục hoặc thay thế ngay nhằm đảm bảo hoạt động của robot Panasonic. 

Các biểu hiện trên pin của robot Panasonic khi pin gặp sự cố thường gặp như: 

  • Sạc không vào điện
  • Thời gian sạc pin lâu hơn bình thường
  • Thời gian làm việc ngắn, mới hoạt động được một lúc đã hết điện
  • Pin bị phồng

Trong một vài trường hợp các bộ phận khác bị lỗi cũng dẫn đến việc biểu hiện thông qua pin, nhưng bạn chỉ cần khắc phục được nguyên nhân là pin sẽ hoạt động lại bình thường nhưng nếu sau khi đã khắc phục các nguyên nhân mà bạn nghĩ đó là nơi khiến robot của bạn bị lỗi nhưng robot vẫn không hoạt động bình thường thì có nghĩa là pin đang gặp vấn đề. 

Lúc này bạn nên mang robot đến các cơ sở sửa chữa chuyên nghiệp để được chẩn đoán và khắc phục bởi việc robot Panasonic bị lỗi ở pin gây ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của robot và có thể liên hệ đến các bộ phận khác. 

Không những vậy, khi mua robot nhà bán hàng cũng đã khuyến cáo bạn nên kiểm tra và thay thế pin cho robot Panasonic khi đến hạn cần thay thế pin dù không xảy ra hư hại. Bởi sau 1 khoảng thời gian sử dụng 2 – 3 năm chất lượng pin bị hao hụt, pin không còn đạt hiệu xuất như ban đầu nên việc thay thế pin là việc cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho robot hoạt động và không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác. 

2. Cách tự thay thế pin Panasonic tại nhà

Khi phát hiện pin của robot hút bụi Panasonic bị hư hại thì bạn nên mua pin mới về tự thay thế hoặc mang ra các cơ sở sửa chữa robot hút bụi uy tín để được hỗ trợ. Nhiều khách hàng lo ngại về việc tự thay thế pin ở nhà, sợ xảy ra sai sót. Vì vậy, để giúp các bạn có thể dễ dàng tự thay thế pin ở nhà thay vì đưa robot ra cơ sở sửa chữa, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thay thế pin cho robot Panasonic: 

  • Bước 1: Đặt mua pin mới đúng với pin mà robot Panasonic của bạn đang sử dụng (nên tìm hiểu và mua pin ở các cơ sở uy tín)
  • Bước 2: Sau khi nhận pin, tùy vào dòng robot Panasonic mà bạn đang sử dụng mà tìm vị trí của pin, tháo pin ra khỏi robot và lắp pin mới vào đúng với vị trí của pin cũ
  • Bước 3: Lắp các bộ phận, đóng nắp khoang chứa pin và đặt robot vào trạm sạc để sạc pin
  • Bước 4: Sau khi pin đã sạc đầy, tiến hành cho robot chạy thử để test pin nhé

Nếu sau khi thay pin nhưng tình trạng của robot Panasonic vẫn không được cải thiện thì có thể robot của bạn không chỉ gặp lỗi ở pin mà còn gặp sự cố ở bộ phận khác mà bạn không phát hiện ra, lúc này để an toàn bạn nên mang robot đến cơ sở sửa chữa để được kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục bởi việc không biết nhưng cố sửa sẽ khiến robot của bạn có thể bị hư hỏng nặng hơn.

3. Digihouse – Đơn vị sửa chữa và thay thế pin cho robot Panasonic uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị sửa chữa robot Panasonic, thay pin cho robot chất lượng, uy tín thì hãy thử tham khảo và sử dụng dịch vụ tại Digihouse Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Digihouse được xem là cái tên không còn xa lạ với người dùng robot hút bụi thông minh, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, giới thiệu cho người thân, bạn bè, cũng nhờ vào sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng mà DIgihouse đã và đang không ngừng nâng cấp dịch vụ, tay nghề nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Tại Digihouse nhận sửa chữa tất cả các lỗi xuất hiện trên robot hút bụi lau nhà từ nguyên nhân phầm mền hay đến từ các phụ kiện của robot. Tùy vào tình trạng của robot sau khi kiểm tra, Digihouse sẽ có cách xử lý và sửa chữa thích hợp.

Các lỗi phổ biến ở robot hút bụi lau nhà mà Digihouse thường gặp như:

  • Robot không hoạt động theo lịch đã lên
  • Tiếp điện kém
  • Robot lỗi đèn nhấp nháy báo hiệu đỏ
  • Liệt bánh xe trái/ phải, chổi giữa, chổi cạnh
  • Robot hút bụi không bắt được wifi, không sử dụng được app trên điện thoại
  • Robot không tự động sạc sau khi sử dụng hay hết pin
  • Hư mạch – board
  • Robot hút bụi không quét được map
  • Hư cảm biến, không xác định được vật cản, tường ảo, cầu thang,…
  • Hư trạm sạc…

Hiện nay, Digihouse mới chỉ có cơ sở sửa chữa robot hút bụi tại Hà Nội. Tuy nhiên, nếu bạn không sinh sống, làm việc tại Hà Nội thì có thể gửi chuyển phát đến công ty Digihouse để robot của bạn được kiểm tra và sửa chữa.

  • Robot của bạn sẽ được bảo hành định kỳ khi mua sản phẩm của Digihouse và sửa chữa trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng.
  • Tất cả các phụ kiện thay thế đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. 
  • Giá cả hợp lý với thị trường.
  • Hỗ trợ khách hàng sửa chữa trực tuyến sau đó mới yêu cầu khách hàng gửi robot nếu không thể tự xử lý được ở nhà.
  • Thời gian sửa chữa nhanh. Tùy vào từng tình trạng của robot sau khi kiểm tra kỹ thuật viên sẽ thông báo thời gian sửa chữa để khách hàng không phải chờ đợi.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về các biểu hiện, các lỗi thường gặp ở pin của robot hút bụi Panasonic, thời điểm thay thế pin cho robot Panasonic. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã có cho mình được những thông tin hữu ích. Nếu bạn vẫn còn những câu hỏi liên quan đến sửa chữa robot hút bụi Panasonic thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay. 

————————————–

CÔNG TY CỔ PHẦN DIGIHOUSE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 15 ngõ 113 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline bán hàng: 098 955 5511
  • Hotline kỹ thuật: 094 345 8283
Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *