Robot hút bụi hình chữ D là gì?

So với robot hút bụi hình tròn, robot hút bụi hình chữ D ít được biết đến hơn và ít được các nhà sản xuất lựa chọn là thiết kế cho dòng sản phẩm của mình. Vậy, Robot hút bụi hình chữ D là gì? Ưu, nhược điểm của robot hút bụi hình chữ D? để trả lời những câu hỏi này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Robot hút bụi hình chữ D

1. Robot hút bụi hình chữ D

Hầu như tất cả các thương hiệu robot hút bụi đều sử dụng hình tròn hoặc gần như tròn là kiểu dáng thiết kế chính cho robot hút bụi. Tuy nhiên, vẫn có một số thương hiệu sử dụng thiết kế hình chữ D rất lạ và mang đến sự tò mò cho người tiêu dùng. Trong đó Neato là thương hiệu thường xuyên sử dụng thiết kế hình chữ D cho các mẫu thiết kế robot hút bụi của mình.

2. Ưu, nhược điểm của robot hút bụi hình chữ D

So với hình tròn các thiết kế hình chữ nhật cũng có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau, có thể nói đến như:

Ưu điểm của robot hút bụi hình chữ D

  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng vận chuyển hay đi vào các khu vực nhỏ, có độ cao thấp.
  • Kiểu dáng lạ mắt. Màu sắc đơn giản với màu đen truyền thống, dễ dàng lau chùi.
  • Lực hút mạnh, chổi xoắn dài giúp robot dễ dàng hút nhiều loại rác bẩn.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh đặc biệt là khả năng quét 360 giúp robot dễ dàng thiết lập bản đồ một cách chính xác.
  • Điều khiển dễ dàng bằng nhiều hình thức khác nhau như: nút bấm trực tiếp trên thân robot, điều khiển cầm tay hoặc ứng dụng trên điện thoại.
  • Đặt lịch hẹn giờ làm việc dễ dàng thông qua ứng dụng điện thoại.
Robot hút bụi hình chữ D có chổi xoắn dài

Nhược điểm của robot hút bụi hình chữ D

  • Giá thành cao, giá thành thấp nhất cũng vào khoảng 9 triệu đồng.
  • Chỉ một số ít đơn vị sử dụng hình chữ D, ít mẫu mã, ít sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Thiết kế hình chữ D, khiến robot dễ mắc kẹt và gây ra xây xước cho robot và vật bị va chạm.
  • Chỉ có 1 chổi cạnh hoặc không có chổi cạnh khiến việc gom rác gặp nhiều khó khăn hơn.
  • Diện tích hộp rác nhỏ.
  • Chỉ có khả năng hút bụi không có khả năng lau nhà.

3. Có nên mua robot hút bụi hình chữ D?

Có nên mua robot hút bụi hình chữ D hay không? là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra cho chúng tôi khi nhờ tư vấn so sánh robot hút bụi hình tròn và hình chữ D.

Theo đánh giá khách quan của chúng tôi, nếu bạn chỉ muốn sử dụng robot với chức năng hút bụi, diện tích nhà ở vừa phải và có kinh phí thì có thể mua và sử dụng robot hút bụi hình chữ D. Bởi robot hình chữ D có thể tích hộp rác bé nên sẽ gặp khó khăn trong việc dọn dẹp 1 lần cho diện tích nhà lớn.

Còn nếu bạn muốn robot hút bụi có thêm cả chức năng lau nhà để hạn chế thời gian dọn dẹp thì không nên mua dòng sản phẩm hình chữ D. Bên cạnh đó giá thành khá cao mà trong khi các dòng robot khác cũng mức giá thành đó sẽ có nhiều tính năng và công dụng hơn.

Vì vậy, khi muốn mua robot hút bụi bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau, đừng chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài hay giá thành mà mua sản phẩm bởi chưa chắc tính năng của nó đã làm bạn hài lòng.

Tùy vào nhu cầu mà bạn quyết định nên hay không mua robot hình chữ D

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về robot hút bụi hình chữ D. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã có cho mình những thông tin hữu ích. Nếu bạn vẫn còn những câu hỏi liên quan đến robot hút bụi và sản phẩm của chúng tôi, vui lòng gọi điện đến Hotline để được tư vấn ngay.

——————————————–

Thông tin liên lạc:

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *